Kỹ thuật, bảo hành, vận chuyển thiết bị máy văn phòng chuyên nghiệp

  16/04/2018

  Á Mỹ

Khi là một người mua một thiết bị máy văn phòng nào đó bạn mong muốn được vận chuyển tận nơi? Hỗ trợ kỹ thuật tốt, chế độ bảo hành tốt và nhanh chóng?

Điều bạn quan tâm cũng là những gì Siêu thị máy văn phòng Á Mỹ tâm niệm “Thỏa mãn mọi nhu cầu của khách hàng”

Nhìn vào một bộ phận kỹ thuật, bảo hành, vận chuyển của một công ty, bạn có thể đánh giá được một phần uy tin và phong cách làm việc có chuyên nghiệp hay không. Giúp bạn rõ hơn về bộ phận kỹ thuật, bảo hành, vận chuyển của Siêu thị máy văn phòng Á Mỹ. Á Mỹ xin giới thiệu đến quý khách hàng về nhiệm vụ và trách nhiệm của nhân viên trong bộ phận được nêu.

* Nhân viên kỹ thuật

 

Nhân viên kỹ thuật sửa chữa máy in

+ Nhiệm vụ:

- Chịu trách nhiệm trực tiếp tiếp nhận các vấn đề về kỹ thuật từ phía các sản phẩm đã bán cho khách hàng.

- Sửa chữa, lắp đặt tại chỗ

- Sửa chữa tận nơi cho khách hàng

- Nhận thông báo đơn hàng từ bộ phận điều chuyển và sắp xếp điều người đi giao hàng.

- Tư vấn kỹ thuật, tư vấn về hàng hóa dịch vụ.

 - Thường xuyên cập nhật thông tin mới, sản phẩm mới, kỹ thuật mới.

- Tự lên kế hoạch và để ra các quy trình và thời gian sửa chữa đảm bảo uy tín dịch vụ

- Lập sổ theo dõi hàng bảo hàng, sửa chữa dịch vụ trong tháng

- Thường xuyên theo dõi, đánh giá sự hàu lòng của khách hàng.

- Trao đổi kinh nghiệm giao hàng, sửa chữa giữa các thành viên cũng như các bên đại lý cung cấp, hãng sản xuất.

+ Trách nhiệm:

- Quản lý sản phẩm mà khách hàng mang đến bảo hành.

- Quy trình bảo hành phải thực hiện theo đúng quy định.

- Phải chịu trách nhiệm khi làm hỏng hay làm mất đồ linh kiện của sản phẩm khách hàng mang tới.

- Phải chiệu trách nhiệm khi làm hỏng máy  hay hư máy của khách hàng do sai quy trình, lỗi chủ quan.

- Có trách nhiệm kết hợp với bộ phận kho, kinh doanh chuyển hàng lên kho và kiểm tra kỹ thuật hàng hóa nhập vào.

- Chịu trách nhiệm trước trưởng bộ phận siêu thị vè hàng hóa, số liệu mình quản lý.

- Báo cáo cho  giám đốc về sửa chữa, đổ mực hàng tháng; về linh kiện lấy làm dịch vụ cho khách hàng; về hàng hóa chuyển làm dịch vụ. Tham gia diễn đàn sửa chữa để học hỏi thêm nhưng kiến thức mới.

* Nhân viên bảo hành

Một số mẫu sản phẩm bảo hành chính hãng Epson

- Nhận và trả bảo hành cho khách hàng.

- Quản lý sản phẩm của khách hàng trong thời gian chuyển giao bảo hành từ hãng về cơ sở phân phối.

- Ghi nhận đầy đủ chính xác thông tin khách hàng và tình trạng hàng hóa. Yêu cầu khách hàng ký tên bàn giao đầy đủ.

- Thường xuyên cập nhật thông tin từ phía hãng để có chế độ bảo hành đúng với hãng đề ra.

- Hàng tuần, hàng tháng gửi báo cáo về hàng bảo hành cho giám đốc điều hành để có phân tích tốt nhất trên các sản phẩm khách hàng đem đến bảo hành.

+ Trách nhiệm

- Chịu trách nhiệm quản lý sản phẩm khách hàng mang đến bảo hành, đảm bảo sản phẩm không bị lỗi gì trong quá trình giữ sản phẩm của khách hàng.

- Quy trình bảo hành phải thực hiện đúng quy định.

- Phải chịu trách nhiệm khi làm hỏng hoặc mất lịnh kiện của sản phẩm khách hàng đem đến bảo hành.

* Nhân viên vận chuyển

Xe chở hàng của Á Mỹ vận chuyển hàng tận nơi 

+ Nhiêm vụ:

- Vận chuyển hàng hóa cho khách hàng.

- Giao hàng và lắp đặt tận nơi cho khách hàng.

- Hàng tuần, hàng tháng gửi báo cáo cho giám đốc điều hành để điều phối hiệu quả hơn.

+ Trách nhiệm:

- Phải chịu trách nhiệm khi làm mất mát thiếu hụt, hỏng hay làm ướt hàng hóa trong quá trình vận chuyển hàng.

- Giao hàng thu tiền theo đơn, giao hàng mà gặp vướng mắc thì gọi điện cho bên kinh doanh. Khi đã có xác nhận bên kinh doanh thì không được phép theo ý khách hàng hoặc tự giảm trừ chi phí cho khách thì chịu trách nhiệm với công ty về việc đó.

- Phải chịu trách nhiệm khi làm mất phiếu hoặc thiếu chữ ký xác nhận của khách hàng.

- Có trách nhiệm nộp tiền, đơn hàng sau khi nhiệm vụ hoàn thành cho kế toán bán hàng.

- Giao hàng gửi xe xong cần nhắn tin báo cho khách hàng.

Chúng tôi hy vọng bạn sẽ tìm được đơn vị có bộ phận kỹ thuật, bảo hành, vận chuyển thiết bị máy văn phòng chuyên nghiệp để hợp tác lâu dài. Siêu thị máy văn phòng Á Mỹ hy vọng sẽ có được sự đóng góp phản hồi từ phía khách hàng để dịch vụ của chúng tôi ngày càng trở lên tốt hơn. Đảm bảo nhu cầu của khách hàng đối với các dịch vụ của Siêu thị máy văn phòng Á Mỹ.

Đóng góp ý kiến

TAGS :

Kỹ thuật/bảo hành/vận chuyển thiết bị máy văn phòng chuyên nghiệp máy văn phòng thiết bị máy văn phòng thiết bị máy văn phòng Á Mỹ
zalo